



Nhằm thay đổi nhận thức, thái độ, phong cách phục vụ người bệnh của nhân viên y tế, rèn luyện kỹ năng giao tiếp, ứng xử, nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ, củng cố niềm tin và sự hài lòng của người bệnh. Chiều ngày 22/8/2023, Bệnh viện Đa khoa khu vực tỉnh An Giang tổ chức tập huấn “nâng cao kỹ năng ứng xử và thay đổi phong cách thái độ phục vụ của nhân viên y tế” cho toàn bộ viên chức, lao động tại Bệnh viện.
Tham gia buổi tập huấn có BS.CKII Nguyễn Văn Hưng – Giám đốc Bệnh viện Đa khoa khu vực tỉnh An Giang; cùng hơn 100 học viên là các cán bộ, viện chức, bác sĩ, điều dưỡng đang công tác tại Bệnh viện.
Tại buổi tập huấn, BS.CKII Nguyễn Văn Hưng – Giám đốc Bệnh viện Đa khoa khu vực tỉnh An Giang đã cùng các học viên trao đổi, chia sẻ và thảo luận các tình huống về giao tiếp ứng xử, kinh nghiệm xử lý các tình huống giao tiếp diễn ra thực tế trong Bệnh viện. Học viên được bổ sung nhiều kiến thức, kinh nghiệm bổ ích, điều chỉnh hành vi, thái độ ứng xử hướng tới sự chuyên nghiệp, tạo điều kiện thuận lợi để người dân tiếp cận với dịch vụ của Bệnh viện, tạo sự tin cậy cho người bệnh, người nhà yên tâm, tin tưởng khi đến khám và điều trị tại Bệnh Viện.
Lớp tập huấn về kỹ năng giao tiếp ứng xử là hoạt động thiết thực nhằm tạo sự chuyển biến tích cực về nhận thức, từ đó từng bước cải thiện, nâng cao tinh thần, thái độ, ý thức trách nhiệm của từng cá nhân, tập thể khoa/phòng trong toàn Bệnh viện qua đó nâng cao chất lượng khám bệnh, chữa bệnh, hướng tới sự hài lòng của người bệnh, người nhà người bệnh, thực hiện tốt nhiệm vụ chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân.