TẬP HUẤN “QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG, PHƯƠNG PHÁP 5S, SỰ CỐ Y KHOA, CÔNG BỐ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU VÀ SỬ DỤNG THỐNG NHẤT TRÊN PHẠM VI TOÀN BỆNH VIỆN” NĂM 2024
Nhằm nâng cao năng lực quản lý chất lượng bệnh viện và an toàn người bệnh cho nhân viên quản lý mạng lưới chất lượng bệnh viện, trang bị kiến thức và các bước tiến hành triển khai phương pháp 5S nhằm loại bỏ lãng phí và tăng năng suất lao động thông qua tạo môi trường làm việc thuận lợi, nhanh chóng, chính xác và hiệu quả. Từ 03/5 đến 29/05/2024, Bệnh viện Đa khoa Khu vực tỉnh An Giang tổ chức tập huấn “Quản lý chất lượng; Phương pháp 5S; Sự cố y khoa và Công bố bộ nhận diện thương hiệu và sử dụng thống nhất trên phạm vi toàn bệnh viện” năm 2024.
Tham dự buổi tập huấn có BS.CKII Nguyễn Văn Hưng - Giám Đốc Bệnh viện Đa Khoa khu vực tỉnh An Giang; BS.CKII Dương Hoài Phương - Phó Giám đốc Bệnh viện; BS.CKII Võ Minh Hiền - Phó Giám đốc Bệnh viện; cùng các Trưởng Phó Khoa/Phòng tại bệnh viện.

BS.CKII Nguyễn Văn Hưng - Giám Đốc Bệnh viện Đa Khoa khu vực tỉnh An Giang
Trong 05 buổi tập huấn đã thu hút được hơn 800 học viên là các y bác sĩ, điều dưỡng, hộ lý, kỹ thuật viện đang công tác tại Bệnh viện.
Tại các buổi tập huấn, các học viên đã được BS.CKII Nguyễn Văn Hưng - Giám Đốc Bệnh viện Đa Khoa khu vực tỉnh An Giang; BS.CKII Dương Hoài Phương - Phó Giám đốc Bệnh viện; BS.CKII Võ Minh Hiền - Phó Giám đốc Bệnh viện truyền đạt, củng cố các phương pháp 5S bao gồm các kỹ năng cải tiến quản lý thông qua hoạt động 5S; hướng dẫn cách thực hành phương thức 5S; mục đích của việc đánh giá 5S; cách đánh giá thực hành tốt 5S,… và công bố bộ nhận diện thương hiệu, kinh nghiệm phát hiện sự cố y khoa, nêu bật tầm quan trọng phải xử lý ngay để bảo đảm an toàn cho người bệnh trước khi báo cáo cho bộ phận tiếp nhận và quản lý sự cố y khoa. Sau đó đưa ra các giải pháp phòng ngừa từ việc phân tích nguyên nhân gốc của mỗi sự cố y khoa cụ thể.

BS.CKII Dương Hoài Phương - Phó Giám đốc Bệnh viện

BS.CKII Võ Minh Hiền - Phó Giám đốc Bệnh viện
Kết thúc tập huấn các học viên đã trang bị thêm nhiều kiến thưc về 5S, công bố bộ nhận diện thương hiệu, sự cố y khoa và cách phòng ngừa, cho các đại biểu tham dự để tỏa lan phong trào quản lý chất lượng trên phạm vi toàn Bệnh viện.