Chiều ngày 07/03/2025 vừa qua. Bệnh viện Đa khoa khu vực tỉnh An Giang tổ chức cập nhật kiến thức y khoa liên tục chuyên đề “Kỹ năng chăm sóc khách hàng và tư vấn – giáo dục sức khỏe cho người bệnh tại Bệnh viện”. Cho tất cả Điều dưỡng, Hộ sinh, Kỹ thuật Y, bộ phận Quản lý chất lượng - CĐT, mạng lưới Quản lý chất lượng Bệnh viện, và bộ phận chăm sóc khách hàng đã được chuyên gia TS. ĐD. Trương Thị Mai Quyên đến từ Trung tâm Nghiên cứu Cải tiến Y tế (CHIR) hướng dẫn, chia sẻ.

4

Khóa học tập trung vào việc cập nhật và nâng cao kiến thức tư vấn, truyền thông, tăng cường kỹ năng giao tiếp, ứng xử chuyên nghiệp với người bệnh và thân nhân, hỗ trợ nhân viên y tế nhận diện và giải quyết các tình huống. Xây dựng môi trường Bệnh viện thân thiện, chuyên nghiệp, tăng sự tin tưởng hướng đến sự hài lòng của người bệnh.

Một số hình ảnh trong buổi đào tạo:

1

 

2

5

6

7

8